ChaCha แบรนด์ขนมทานเล่นยอดฮิต! ขอเชิญชวนแฟนๆ พบกับ กิจกรรมสุดสนุก เปิดความสนุก เปิดชาช่า!

Date:2022-12-25 Views:5770

 

ChaCha แบรนด์ขนมทานเล่นจากเมล็ดทานตะวัน เผยกลุยทธ์ความสำเร็จ พัฒนาคุณภาพสินค้าและสร้างเทรนด์ใหม่ในการทานเมล็ดทานตะวัน

- เปิดตัวกิจกรรมเอาใจแฟนบอล ‘จับรางวัล ลุ้นรับโชคกับชาช่า’

- ดึง ‘ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์’ เป็นพรีเซนเตอร์ ส่งต่อพลังความสุขให้ผู้บริโภคผ่านความสนุกสนานและความตั้งใจ

- จัดกิจกรรมทางเฟซบุ๊กและติ๊กต๊อก เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคและสร้างความผูกพันกับแบรนด์


          ChaCha แบรนด์ขนมทานเล่นยอดนิยม ขวัญใจชาวไทย จากรสชาติที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน มากกว่า 20 ปี ได้ขยายตลาดสู่ระดับสากลด้วยการวางจำหน่ายสินค้าใน 50 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ส่งผลให้แบรนด์ ChaCha เป็น ‘โรงงานผลิตเมล็ดทานตะวันที่ใหญ่ที่สุดในโลก’ ยิ่งไปกว่านั้น ChaCha ยังเป็นที่รู้จักหนึ่งในฐานะแบรนด์ขนมทานเล่นที่ได้รับความชื่นชอบอย่างมากในประเทศไทย


ไม่เพียงแค่รักษามาตรฐานได้อย่างดีเยี่ยม แต่ ChaCha ยังคงพัฒนาสินค้าด้วยนวัตกรรมใหม่ๆอยู่เสมอ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคในแต่ละยุคสมัย ทันทีที่เมล็ดทานตะวันรสมะพร้าวได้ออกสู่ตลาดไทย ในปี พ.ศ 2555 ChaCha ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม จากความสำเร็จในครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่า ChaCha ไม่เคยหยุดพัฒนาคุณภาพสินค้าเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากที่สุด มากไปกว่านั้น ความสำเร็จในครั้งนี้ยังช่วยต่อยอดความน่าเชื่อถือของ ChaCha พร้อมช่วยให้ผู้บริโภคทราบถึงความตั้งใจและความเอาใจใส่ของ ChaCha ที่มีต่อผู้บริโภคทุกท่านและผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น


ChaCha จัดตั้งโรงงานในไทยปี 2562 และนำเทรนด์ด้วยการนำเสนอขนมเมล็ดทานตะวันรสมะพร้าว


ในปี พ.ศ 2562 ChaCha ได้ก่อตั้งโรงงานที่ประเทศไทย อย่างเป็นทางการซึ่ง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวที่ประสบความสำเร็จและเปรียบเสมือนการต้อนรับการผลิตของ ChaCha สู่ตลาดไทยอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมแสดงให้เห็นว่า ChaCha ให้ความสำคัญกับตลาดไทยเป็นอย่างมาก หากพูดถึงอิทธิพลของ ChaCha ในตลาดไทย ChaCha เป็นที่รู้จักในฐานะ ผู้นำเทรนด์การกินเมล็ดทานตะวันโดยการนำเสนอผ่านขนมเมล็ดทานตะวันรสมะพร้าวแสนอร่อย สุดเฮลตี้! ที่ครองใจคนไทยด้วยยอดขายกว่า 200 ล้านซองต่อปี


ดึง ‘ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์’ เป็นพรีเซนเตอร์ ส่งต่อพลังความสุขให้ผู้บริโภค


ในเดือน พฤษภาคม พ.ศ 2565 ChaCha ได้ประกาศเปิดตัว พรีเซนเตอร์ไทยคนแรก ‘ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์’ พระเอกมาดกวน เจ้าของผลงานแนวหน้ามากมาย หากพูดถึงนักแสดงภาพยนตร์ที่คุ้นหน้าคุ้นตา "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ต้องเป็นชื่อแรกที่ผุดขึ้นมาในความคิดของใครหลายคนทั้งความสามารถในการรับบทแสดงมาแล้วในหลากหลายบทบาท รวมถึงรางวัลยอดเยี่ยมที่ได้รับอย่างมากมาย ซันนี่เป็นหนึ่งในนักแสดงไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยความสามารถทางด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยม ในปี 2559 เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมอยู่บ่อยครั้ง จากบทบาท ‘ยุ่น’ ในภาพยนตร์เรื่อง “ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” ทำให้เขาได้รับรางวัลจากสมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม มาครองอย่างสมเกียรติ

นอกจาก ความหมายของชื่อ “ซันนี่” ที่หมายถึงความสดใสร่าเริง ชีวิตประจำวันของเขายังเต็มไปด้วยความสนุกสนานเช่นกัน โดยส่วนใหญ่ซันนี่จะชอบแชร์เรื่องราวชีวิตประจำวันคู่กับเจ้าแมวเหมียวตัวโปรดผ่านทางโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้แฟนๆอดไม่ได้ที่จะอินไปกับความน่ารักและความสดใสของทั้งคู่ นอกจากชีวิตประจำวัน บุคลิกความเป็นกันเอง และความขี้เล่นของเจ้าตัว สิ่งเหล่านี้ต่างแสดงให้เห็นว่า ซันนี่มีเอกลักษณ์ที่ตรงกับอัตลักษณ์ของ ChaCha อย่างยิ่ง โดยเฉพาะในเรื่องของความสนุกสนานและความตั้งใจที่จะส่งต่อพลังความสุขให้แก่คนไทยทุกคน การจับมือกันระหว่าง ChaCha และ ซันนี่ เริ่มมาจาก การมี Passion ที่ตรงกัน โดยมีเป้าหมาย มุ่งเน้นไปที่การทำในสิ่งตนเองชอบอย่างเต็มที่ ควบคู่กับการต่อยอดความตั้งใจที่จะนำเสนอผลงานที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค และส่งต่อประสบการณ์แสนคุ้มค่าให้กับคนไทยทุกคน


นอกจากนี้ ChaCha ได้ต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก โดยการจัดกิจกรรมเชิญชวนให้ทุกท่านมาเข้าร่วมกิจกรรม ‘จับรางวัล ลุ้นรับโชคกับชาช่า’ เพียงซื้อเมล็ดทานตะวันจากแบรนด์ ChaCha ขนาดและรสชาติใดก็ได้ และเพิ่มเพื่อนพร้อมลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง LINE Official Account (@ChaChathailand) เมื่อทำการลงทะเบียนเป็นที่เรียบร้อย ผู้เข้าร่วมจะต้องทำการส่งหลักฐานใบเสร็จ พร้อมกรอกข้อมูลต่างๆ และอัพโหลดหลักฐานไปยัง หน้า “เชียร์สนุก ลุ้นรับโชค ฟุตบอล กับ ChaCha” ซึ่งจะอยู่ใน Line Official Account (@ChaChathailand) เพื่อเอาใจแฟนบอล และสาวกChaChaโดยเฉพาะ! ChaCha ขอเชิญชวนให้เหล่าแฟนๆเข้าร่วมกิจกรรมสุดสนุกนี้  เพียงแค่ มีผลิตภัณฑ์ ChaCha เป็นส่วนหนึ่งระหว่างกิจกรรมการดูถ่ายทอดสดฟุตบอลกับเพื่อนๆและครอบครัว เพียงเท่านี้ รอลุ้นรับรางวัลใหญ่สุดคุ้มมากมายได้เลย

จัดกิจกรรมผ่ายโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์กับลูกค้า



ในขณะเดียวกัน ChaCha ได้จัดอีกหนึ่งกิจกรรม ผ่านการเชิญชวนให้แฟนๆมาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีต่อ แบรนด์ ChaCha ผ่าน Tiktok และ Facebook โดยผู้เข้าร่วมจะได้ร่วมลุ้นรับรางวัลมากมาย เนื่องจาก ChaCha ให้ความสำคัญในเรื่องของความสัมพันธ์ของผู้บริโภคไม่น้อยไปกว่าคุณภาพของกระบวนการผลิตและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ สำหรับกิจกรรมเหล่านี้ ChaCha จึงมีความมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายขององค์กร ควบคู่ไปกับการพัฒนาความผูกพันระหว่างแบรนด์และลูกค้า


สามารถหาซื้อเมล็ดทานตะวัน ChaCha ได้แล้ววันนี้ ที่ 7-Eleven , Big C , ร้านค้าสะดวกซื้อ  Jiffy, Lawson 108 และร้านถูกดี-มีมาตรฐาน ทุกสาขาทั่วประเทศไทย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Offical Account (@ChaChathailand), Facebook Page: ChaChaThailand, Instagram:ChaChafood_Thailand และ Tiktok: ChaCha.Thailand



ChaCha Food Co.,Ltd., Copyright © 2012 All Right Reserve Wan ICP B no.0000000-1
Technical support: wangxin technology(www.ibw.cn)